"Ang link na ito ay nagpapakita ng aking opisyal na portfolio kung saan makikita ang mga natapos kong likha at proyekto. Dito masusundan ang aking malikhaing paglalakbay at ang mga estilong aking pinahahalagahan."(I-copy at i-paste sa Google ang link ng iyong portfolio)
"Maaari ninyong bisitahin ang pahinang ito upang makita ang aking mga pang-araw-araw na aktibidad at mga bagong gawa. Ito ang direktang daan upang makipag-ugnayan o mag-abang sa aking mga susunod na proyekto."(I-copy at i-paste sa Google ang link ng iyong social media)
"Ipinapakita sa link na ito ang aking online na tindahan kung saan ibinebenta ang aking mga likhang sining. Dito ninyo makikita ang mga detalye, presyo, at paraan ng pagbili ng aking mga gawa."
(I-copy at i-paste sa Google ang link ng iyong shop)
https://tips-hide-v11.craft.me/Bx9fTWmGE8uvcg
https://tips-hide-v11.craft.me/TTf6NDumVafkjO
https://tips-hide-v11.craft.me/YSaRoBhdcuytQK
https://tips-hide-v11.craft.me/PEtx7IgBMkwvV2
https://tips-hide-v11.craft.me/p7iYv3YwXzg7T4
https://tips-hide-v11.craft.me/o4o8rXtpXCg8ju
https://tips-hide-v11.craft.me/pdRAuekLyxHkMD
https://tips-hide-v11.craft.me/zg83vALzvIL1FD
https://tips-hide-v11.craft.me/fAdjrvEb3PwKy9
https://tips-hide-v11.craft.me/NOwFJmiXpN20A9
https://tips-hide-v11.craft.me/5wkDGdiOek4T7N
https://tips-hide-v11.craft.me/UDJ6iXqHWeVruM
A
https://tips-hide-v11.craft.me/Dk1cg3sCelKl5l
https://tips-hide-v11.craft.me/ITvl5JVCiletZj
https://tips-hide-v11.craft.me/lgP0h4BazFl765
https://tips-hide-v11.craft.me/8UhVmfySRvJHSP
https://tips-hide-v11.craft.me/SqcndmG886TJ9C
https://tips-hide-v11.craft.me/IU0vQ8TOVObKEm
https://tips-hide-v11.craft.me/c61Qz9V2hsSQoz
https://tips-hide-v11.craft.me/JgtcJEtYaCcMvW
https://tips-hide-v11.craft.me/XzAVOBBMIElwG9
https://tips-hide-v11.craft.me/m0pbkJYRAxFZnO
https://tips-hide-v11.craft.me/esvtciWm7niDpy
https://tips-hide-v11.craft.me/qUnFBunQNKvbLr
https://tips-hide-v11.craft.me/f5juUpSUt7JKrM
https://tips-hide-v11.craft.me/83xuGHVhl8DZ80
https://tips-hide-v11.craft.me/WLiFFr8GjheoU2
https://tips-hide-v11.craft.me/XaqXWbUQMyg0VZ
https://tips-hide-v11.craft.me/YkPGDlnVS7OQhu
https://tips-hide-v11.craft.me/zItu1hqgTpYomY
https://tips-hide-v11.craft.me/i5xcX8MkJPnhF4
https://tips-hide-v11.craft.me/bQlepM0mppTi5o
https://tips-hide-v11.craft.me/uaz4EDgk1DTBy7
https://tips-hide-v11.craft.me/Xg6DJK6sqXuqh0
https://tips-hide-v11.craft.me/VmR1eICTIOVjja
https://tips-hide-v11.craft.me/eBHh2CAs49gt2z
https://tips-hide-v11.craft.me/Y73aJugIAaaOUh
https://tips-hide-v11.craft.me/gt5ae9j350TOJ9
https://tips-hide-v11.craft.me/qwuJiOezyBNVFo
https://tips-hide-v11.craft.me/XLOIoU9RHahYCW
https://tips-hide-v11.craft.me/WA1HAH6z7JNTI0
https://tips-hide-v11.craft.me/DQ7BtBNMfU1t9a
https://tips-hide-v11.craft.me/dBhGTDEahUMkk5
https://tips-hide-v11.craft.me/C3bHBIOX2p1xT9
https://tips-hide-v11.craft.me/fdBWEKUi6NjtAS
https://tips-hide-v11.craft.me/IwTjuWICo2urpD
https://tips-hide-v11.craft.me/lwoK4VHF7omGY1
https://tips-hide-v11.craft.me/vAC9WtDAu5y5Qb
https://tips-hide-v11.craft.me/OU0ipNlTZTLVCL
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.